Það getur verið varasamt að hefja innreið á erlenda markaði án þess að búa yfir nauðsynlegri hæfni til að fylgja aðgerðum eftir

Undanfari alţjóđaviđskipta 

Í þessum hluta bókarinnar er samantekt um eftirtaldar greinar:

 

Ellis, P. and A. Pecotich (2001). "Social factors influencing export initiation in small and medium-sized enterprises." Journal of Marketing Research 38(1): 119-130.

 

Summary by: Hallvarður Jónsson

 

Graves, C. and J. Thomas (2008). "Determinants of the internationalization pathways of family firms: An examination of family influence." Family Business Review 21(2): 151-167.

 

Summary by: Þórunn Dögg Árnadóttir

 

Leonidou, L. C. and C. S. Katsikeas (1996). "The export development process: An integrative review of empirical models." Journal of International Business Studies 27(3): 517-551.

 

Summary by: Ágúst Þór Ragnarsson

 

Sousa, C. M. P. and F. Bradley (2006). "Cultural distance and psychic distance: Two peas in a pod?" Journal of International Marketing 14(1): 49-70.

 

Summary by: Sturla Þór Sigurðsson

 

Smelltu hér til að skoða kynningu á greinunum